22/05/2011

Shin Domoto Kyoudai - 15/05/2011

Tập tuần trước chứ không phải là tập mới nhất nhưng giờ mới có thời gian ngồi gõ gõ gì đó, dù là mình đã nói với Dee là chắc mình ngồi viết cái gì nhưng mà ... :))
Khách mời của tập tuần này là Tanimura Shinji

Đại thể thì mình chả hiểu mấy các phần talk của chương trình vì tốc độ nói quá nhanh và vì quá khó và vì mình chẳng có đủ hơi sức đâu mà ngồi nghe cho hết nữa thành ra chỉ có cái đc cái mất thôi :))

Màn mở đầu thiệt là thú vị với việc 3 ng mới của chương trình đi gặp bác khách mời sau đó thì blah blah blah gì đó mình chẳng hiểu, chỉ hiểu được khúc này thôi.
Photobucket
Khúc cầu xin của bạn Takamina, bạn í xin bác khách mời cái áo khóac bác ấy đang mặc và xin bác ấy ký tên lên đó luôn để làm quà tặng cho chương trình.
Giời ơi nhìn iu không tả được mà, y chang cháu gái đang làm nũng ông ngoại ấy.
Dòm cái mặt của bạn thiệt là Takamina.
Photobucket
Bác í mà không cho chắc mình gửi thư phàn nàn bác í luôn quá. =))


Trong cái đoạn talkshow lần này bạn Takamina có 1 màn đỉnh không chịu được.
Giời ơi, mình xin thề là bạn Takamina đứt 1 cái dây nào đó không biết nữa, những thứ mà các bạn nữ thông thường rất ư ngại nói đến thậm chí không dám nói đến thì bạn Takamina bạn í không thèm ngại. Nhưng cái chuyện mà mọi ng cho là bình thường thì bạn Takamina lại ngại ngùng ví dụ như chuyện tắm chung đấy.
OMG I'm just love this girl so MUCH. :))
Đại thể là lần này bạn í đề cập đến ... giời ơi mình còn ngại cả gõ ra nữa này, chuyện các bạn nữ đi ... vệ sinh như thế nào ... dựa theo thiết kế của mấy cái toilet.
Photobucket
Ôi giời ơi. Đấy xem idol nhà mình đi.
Bạn í nói chuyện đó nó tỉnh như ruồi luôn. Đến nổi bạn được các chị nữ khách mời của chương trình ngồi cười vỗ tay tán thưởng.
Photobucket
Và bạn nhà còn lấy đó làm tự hào nữa, Đấy tôi nói đúng quá rồi còn gì.
Just love her so much.

Các anh còn lại của chương trình thì mắt tròn mắt dẹt, nhìn ko hiểu chi hết =)). Còn bảo bạn giải thích kỹ hơn đi.
Và cái bạn này còn đi cả xuống đất để tả cho nó kỹ hơn nữa chứ.
Có ai như bạn Suberi queen này không.
Photobucket
Đến độ bị anh trong KindiKids hỏi luôn là AKB48 vậy hả?
Photobucket
Rồi bạn đứng hình luôn.
Đấy bạn thấy chưa Takamina, bạn chuyên môn lôi ba cái chuyện tèn ten tén ten ra nói không hà :)). Thiệt ko đỡ nổi cái bạn Takamina mà.


Ôi mà nhé, cái chương trình này nhé, mình khám phá ra cái này nhé. Chết bạn Takamina rồi nhé.
Bạn í là bạn í rất ư là ... nữ tính với cái chú làm chung nhé.
Chú này còn được bạn viết cả blog cảm ơn rối rít này nọ nữa. Bạn Takamina mà bạn í thích ai đó là dễ nhận ra lắm bạn í cứ lộ lộ ra thôi :)).
Đại thể là màn số 1, tự nhiên quay sang cười với chú ấy.
Giời ơi, chết mất thôi. Đáng iu đến sợ luôn.
Photobucket

À mà chưa hết nhé, khi mà đến cái màn hát hò á, cũng 2 bạn này đứng kế nhau nhé, là bạn Takamina lại quay sang chú ấy cười. Hơhơ.


Ôi mà mình thích Takamina làm chương trình này lắm dù làm chung với toàn nam nhưng bạn í rất hợp với mọi người.
Một là bạn ngồi cười cùng mọi người, hai là nói nhảm cùng mọi người (toilet đấy mà) không thì bạn í chỉ ngồi cười cho đẹp hình thôi. Nhưng mình thích lắm, chemistry giữa những người làm chương trình rất đã chưa kể còn có đủ năng lượng nữa.
Takamina thuộc type thích nói mà, chỉ cần là đề tài bạn biết thì bạn nhất định nói còn ko biết thì bạn ngồi cười trừ ... Chủ yếu nữa là toàn nam ko nhưng mình vẫn thấy bạn thoải mái và dễ chịu lắm. Hơn hẳn so với kỳ 1 nhiều, dù mới kỳ 2 thôi nhưng vậy đã là ok lắm rồi. :D
Mà cười kiểu Takamina là nó thế này nè
Photobucket
Photobucket
Nhưng lâu lâu lại như thế này nè, hello beautiful
Photobucket



Nói mấy phần đó đủ rồi đến phần chính đáng chờ đợi là phần LIVE của chuơng trình nào. Với Takamina lần này làm tứ ca với 3 chú. Takamina cũng được 1 solo line đó nha.
Photobucket
Lại là một bài ballad nữa, nhưng mình thấy rất kỳ lạ, cũng có thể là từ gu của mình, cái cảm giác là dù các chú bác anh kia đã là giọng nam rồi nhưng cái cảm giác trầm và nhất là dày và mạnh thì Takamina vẫn hơn.
Mình thích cách Takamina hát câu solo line của bạn, nhất là đoạn cuối của câu, mình thích cách bạn nhấn giọng. Và phải nói là bạn cũng có chút tiến bộ khi note không bị phô cho lắm.
Nhưng mình thích đoạn chorus hát chung hơn, giọng Takamina là nữ duy nhất trong đó nên nó nổi hơn 1 chút nhưng bạn rất cố gắng làm cho nó hòa hợp với 3 vị còn lại. Tuy có vài chỗ thể hiện rõ là bạn hơi off ra ngoài 1 chút nhưng càng về sau càng tốt.
Đoạn cuối ko có nhạc là đã nhất vì thể hiện hết cái chất mộc mạc trong voice của mọi người. À lần này kết thúc bằng tiếng saxophone làm nền nhé, đã ơi là đã.

Nhưng tính ra thì mình thấy do hát chung nhiều á nên dĩ nhiên là ko thấy đc Takamina nhiều cũng như ko thấy đã như bài trước. Thôi thì cũng tùy bài.

2 comments:

  1. kì này hông có clip à chị ru?

    ReplyDelete
  2. Chú chung ấy là Makihara Noriyuki - nhạc sĩ, ca sĩ sáng tác bài Sekai ni Hitotsu Dake no Hana (Mỗi người là một bông hoa duy nhất trên đời này) (tạm dịch) cho SMAP, đc xem là quốc ca ko chính thức của Nhật.

    Ganbare Minami!!! Toàn kỳ cựu bên cạnh ko đó :p

    ReplyDelete